Uống cà phê như thế nào là đúng cách ?

Phong cách thưởng thức cà phê và thưởng thức của từng người hoàn toàn khác nhau .

Vậy việc chọn lựa một khuôn mẫu một hình mẫu để thưởng thức cà phê đúng cách như sau:

Đầu tiên là tránh uống cà phê khi bụng đói, vì trong cà phê có chứa nhiều caffeine, chất này sẽ làm cho chúng ta tỉnh táo đầu óc nhưng bụng chúng ta thì vẫn trống rỗng . Việc tiêu thụ 1 hàm lượng caffein như thế khi bụng đói hoàn toàn không đúng . Ngoài ra, nó có thể bạn bị đau bụng bất cứ lúc nào vì nó có thể kiến cho dạ dày của bạn viêm loét.

Thứ hai là tránh dùng cà phê cùng kem nhân tạo vì kem nhân tạo sẽ làm mất đi những lợi ích có trong cà phê

Thứ ba là việc uống cà phê vừa mới rang xong vì cà phê khi rang xong và được xay ra sẽ đem lại được những hương tuyệt vời của cà phê, giữ nguyên được hương vị nhất.

Thứ tư chỉ nên uống chỉ một lượng vừa đủ vì cà phê có thể làm bạn tăng huyết áp hoặc ép tim. Ngoài ra, việc uống nhiều cà phê mà ít bổ sung nước lọc sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể của bạn sẽ bị mất nước dẫn đến mệt mỏi.

Thứ năm chỉ nên uống vào buổi sáng vì, buổi sáng vì buổi sáng chúng ta cần sự tỉnh táo, còn buổi trưa khi uống vào thì cà phê sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến buổi nghỉ trưa của chúng ta, làm cho chúng ta lờ đờ, ủ rủ, mệt mỏi, và cũng chẳng hoàn thiện công việc trong một ngày tốt nhất!

Hãy thực hiện như trên để bạn trở thành một người am hiểu về cà phê nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *