Uống cà phê khi nào là hợp lí? – Có thể bạn chưa biết?

lợi ích của cà phê

Việc uống cà phê vào mỗi sáng sớm là không tốt cho sức khỏe như chúng ta đã thường nghĩ.

Vì vậy, hôm nay Natural Coffee sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

1.Should I drink 1 cup of coffee early in the morning?

– Uống cà phê khi nào là hợp lí ? việc uống cà phê vào sáng sớm sẽ giúp cho chúng ta tràn đầy năng lượng và tỉnh táo hơn trong công việc.

– Nhưng thật là sai lầm vì buổi sáng chúng ta nên nạp nhiều vitamin các loại vào cơ thể hơn cà phê. Vì cà phê có chứa hàm lượng caffeine và việc hấp thụ quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe của chúng ta.

– Do đó, khi thưởng thức cà phê vào sáng sớm, cơ thể bạn sẽ tự động hạn chế sản xuất ra loại hormone này khiến bạn luôn phụ thuộc vào caffeine để tăng năng lượng.

2. Thời điểm nào nên uống cà phê nhất?

– Trong cuộc sống của chúng ta nhu cầu hấp thụ lượng caffeine vào cơ thể của mỗi người là khác nhau.

– Nhưng theo nguyên cứu mà khoa học cho rằng thì chúng ta không nên thưởng thức cà phê trước khi đi ngủ khoảng 6 tiếng để cơ thể được nghỉ ngơi thoải mái.

– Thời điểm quan trọng để cho bạn thưởng thức một ly cà phê là khi vào giữa buổi sáng. Cụ thể là từ 10 giờ đến 14 giờ. Cà phê còn có tác dụng cho việc tập thể dục, do đó bạn nên tiêu thụ cà phê trước khi tập thể dục khoảng 30 phút.

– Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho biết việc nạp caffein trước khi tập thể dục có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ 3 – 11%, từ đó việc đốt cháy chất béo của cơ thể sẽ diễn ra tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *