Cách uống trà lài sao cho đúng nhất

Trong cuộc sống, trà là một thức uống thanh đạm đậm vị mà mọi người ai ai cũng thích.

Và hơn thế nữa trong thời đại bây giờ có vô số những loại trà khác nhau, nhưng trà lài là một trong những hương vị tuyệt vời nhất không chỉ thơm ngon, trà lài còn mang nhiều đặc tính tốt cho cơ thể của chúng ta. Nhưng việc cách uống trà lài sao cho đúng lại là dấu hỏi lớn cho chúng ta, nên hôm nay Natural Coffee sẽ chỉ cho các bạn cách uống trà lài sao cho đúng nhé !

1. Uống trà lài đúng cách

– Trà lài có hương vị thơm dịu, không quá gắt, không quá nồng nặc. Sau khi pha trà sẽ ra một màu óng ánh vàng ấm ấm, mùi hương tuyệt dịu thoát lên một vẻ đẹp cực kì sang trọng.

– Rót trà ra từ ấm mùi hương lan tỏa, từ tách trà ấy từ từ chúng ta sẽ thưởng thức được vị trà thanh mát, dịu thơm mang đến một hương vị của quê hương.

2. Thời điểm uống trà lài tốt nhất

– Thời điểm uống trà hoa lài thích hợp nhất là vào sáng sớm, sau bữa ăn hoặc 5 giờ chiều. Lý do là uống trà hoa lài có tác dụng giúp bạn giảm bớt căng thẳng trong công việc, mang đến một tinh thần sảng khoái, tỉnh táo, giúp bạn tràn đầy năng lượng, sức sống hơn.

3. Những lưu ý khi pha trà

– Đầu tiên chúng ta sẽ lấy một ít trà lài vừa đủ, việc chọn lựa một bộ ấm trà phù hợp cũng quan trọng không kém. Đun nước đến 100 độ C ròi bỏ trà vào ấm ròi rót từ từ nước nóng vào và đậy nắp lại

– Đợi đến khoảng 15 phút đây là thời điểm thích hợp rót trà ra tách thưởng thức, tránh để quá lâu vì vậy trà lài sẽ mất đi hương vị tinh túy vốn có của mình.

Vậy một tách trà ấm mang đầy hương vị cho buổi sáng đã bắt đầu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *