7 LỢI ÍCH SỨC KHỎE CỦA CÀ PHÊ

lợi ích của cà phê

7 lợi ích sức khỏe của cà phê

GIẢM RỦI RO UNG THƯ

Cà phê hàng ngày của bạn có thể làm giảm nguy cơ. không chỉ một mà một số loại ung thư. Những người uống cà phê hàng ngày có:

Giảm 20% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới
Giảm 25% nguy cơ ung thư nội mạc tử cung cho phụ nữ
Giảm 40% khả năng mắc ung thư gan (cũng như giảm khả năng mắc bệnh gan)
Cơ hội phát triển ung thư biểu mô tế bào đáy thấp hơn .(dữ liệu mới nổi cho thấy rằng caffein có thể giúp ngăn ngừa loại ung thư da này)
Để có được những lợi ích này, những người tham gia đã uống khoảng 4 tách cà phê mỗi ngày. Nếu có ai thắc mắc về thói quen uống cà phê của bạn, hãy nói với họ. rằng đó là vì sức khỏe của bạn!

GIẢM CÂN NHANH

cà phê cải thiện thể chất

Thậm chí còn có một tin tốt nữa: cà phê giúp cơ thể phân hủy các tế bào mỡ để đốt cháy làm nhiên liệu. Nó thậm chí còn tăng tốc độ trao đổi chất của bạn! Vòng eo của bạn sẽ cảm ơn bạn vì đã uống cà phê.

CẢI THIỆN HIỆU SUẤT THỂ CHẤT


Cà phê của bạn sắp trở thành người bạn tập gym mới nhất của bạn. Uống một tách cà phê một giờ trước khi tập thể dục. có thể tăng hiệu suất của bạn lên 11-12%. Đó là bởi vì cà phê khuếch đại mức adrenaline. của chúng ta, cải thiện thời gian phản ứng của cơ thể và tăng nhịp tim.

CÂN BẰNG ĐƯỜNG MÁU
Tiêu thụ caffein trong thời gian dài. có liên quan đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 thấp hơn đáng kể ở nam và nữ. Nó được biết là làm giảm độ nhạy insulin và làm giảm khả năng dung nạp glucose của cơ thể. (Chỉ cần đảm bảo không kết hợp nó với kem làm đầy đường!)

Những tác dụng không thể phủ nhận: Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng với. mỗi cốc cà phê hàng ngày, mỗi cốc cà phê hàng ngày giúp giảm 7% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

BẢO VỆ CHỐNG BỆNH MẠN TÍNH


Tiêu thụ cà phê thường xuyên bảo vệ cơ thể chống lại nhiều bệnh tật và tình trạng khác nhau.

Uống cà phê có thể làm giảm tới 58% nguy cơ mắc .bệnh Parkinson. và bảo vệ chống lại tổn thương tế bào thần kinh.
Uống đều đặn 2-4 tách cà phê mỗi ngày có thể giảm 38% nguy cơ đột quỵ ở phụ nữ.
Uống 3-5 cốc 8 ounce mỗi ngày có thể làm giảm ngu.y cơ mắc chứng mất trí nhớ. và bệnh Alzheimer tới 65% trong thời gian dài.
Cà phê không chỉ làm giảm cơ hội phát triển ..các tình trạng sức khỏe này mà một tách cà phê còn chứa nhiều chất chống oxy hóa. Những hóa chất n.ày bảo vệ chống lại các gốc tự do góp phần gây ra bệnh tim, ung thư, v.v.

  1. TĂNG SỰ TẬP TRUNGhttps://caphetunhien.com/category/ca-phe-hat-dam-vi-chuan-ngon-natural-coffee/
    Cho dù bạn đang viết một bài luận hay chuẩn bị cho trận đấu gôn hay nhất của mình, một tách cà phê đen gần như đảm bảo sẽ tăng khả năng tập trung và mức năng lượng tổng thể của bạn.

Các nghiên cứu cho thấy rằng tiêu thụ caffein có thể làm. tăng tốc độ nhận thức trong quá trình làm bài kiểm tra.

TĂNG CƯỜNG TÂM TRẠNG

7 lợi ích sức khỏe của cà phê
Nếu bạn đang trong một cuộc vui, caffein có thể cải thiện tâm trạng của bạn. Caffeine khởi động một bữa tiệc cho hệ thống thần kinh và chất dẫn truyền thần kinh của bạn. Nó được biết đến với việc tăng mức độ dopamine, serotonin và noradrenaline

Tác dụng của cà phê thậm chí đã được chứng minh là làm giảm khoảng 50% nguy cơ tự tử.

https://shopee.vn/C%C3%A0-ph%C3%AA-blend-Robusta-v%C3%A0-Arabica-C%E1%BA%A7u-%C4%90%E1%BA%A5t-m%C3%B9i-h%E1%BA%A1t-d%E1%BA%BB-n%C6%B0%E1%BB%9Bng-v%C3%A0-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-caramel-The-Creative-Blend-chua-nh%E1%BA%B9-nh%C3%A0ng-d%E1%BB%85-u%E1%BB%91ng-i.535495562.12096404932?sp_atk=6dbfcfe5-dcf6-465d-a794-8ca148ba4940&xptdk=6dbfcfe5-dcf6-465d-a794-8ca148ba4940https://caphetunhien.com/category/ca-phe-hat-dam-vi-chuan-ngon-natural-coffee/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *