Trà Lài Và Những Điều Bạn Cần Biết

trà lài
Trà Lài – Trà nhài là đều được làm từ lá chè xanh với hương vị được nhiều người Việt ưa chuộng. Hương vị thanh mát của trà lưu giữ trong vị giác thoảng nhẹ mùi hoa nhài nhẹ khiến người người chìm đắm. Hãy cùng caphetunhien.com tìm hiểu rõ hơn về loại trà này nhé!
Trà Lài

Trà Lài Là Gì?

Trà Lài hay trà nhài đều được làm từ lá chè xanh, khác nhau là trà nhài được kết hợp từ trà xanh ướp hoa nhài với hương vị nổi tiếng Việt. Từ đó tạo nên một thức uống thơm lại kết hợp với vị chát nhẹ và hơi dẫn dẫn của lá trà.

Ở Việt nam thì trà lài có thể nói là loại trà ướp hoa phổ biến nhất. . Vì hoa lài là loại hoa thường mọc ở những khu vực có khí hậu nhiệt đới hoặc cận nhiệt đới. Trà lài không chỉ biết đến với hương vị thơm ngon mà còn chứa lượng dinh dưỡng cao rất có lợi cho sức khỏe. Vậy đặc trưng của trà lài phân biệt như thế nào?

Đặc trưng của trà lài

Trà nhài đem đến vị tiền chát nhẹ, hậu vị ngọt thanh mát đến từ trà xanh và hoa lài. Hương vị này nó khác hẵn với trà xanh bởi vì ở đây có kết hợp với mùi lài nhẹ tạo nên sự đặc trưng. Với những thông tin trên, trà Natural xin chúc quý khách thưởng thức vị trà thơm ngon nhất.

Bất cứ người yêu trà nào củng không quên được mùi lài thoang, vị chát thanh nhẹ nhàng và cậu hậu ngọt động lại trong cuống họng của người uống. Vị trà nhài rất dễ suẻ dụng và dễ uống đối với những người không chịu được vị chát như trà thông thường. Trà được chọn và ướp là phải chọn được loại trà thơm ngon đặc biệt, để mang lại hương vị chuẩn nhất đến với mọi người.

Cách ướp Trà Lài

Cho trà vào ấm rồi đổ nước sôi vào ủ khoảng 3-4 phút rồi đỗ nước đầu tiên

Lưu ý chỉ nên để nước vào khoảng 80 độ để giữ được đồ trà

Sau khi đổ nước đầu, các bạn sẽ chế nước sôi vào và ủ từ 15->30 phút

Cuối cùng là đổ trà ra ly và thưởng thức chúng.

Tham khảo tại!!

Mua tại!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *