TRÀ XANH VÀ SỨC KHỎE

trà lài
Trà xanh và sức khỏe, tùy theo sức khỏe thể trạng của bạn, lượng trà xanh và thói quen sử dụng sẽ biến đổi nhất định theo thời gian. Bạn cũng không nên quá lạm dụng mà sử dụng loại thức uống hay thực phẩm từ trà xanh thay thế tránh việc gây ra những nguy hiểm không đáng có. Dưới đây sẽ là bài viết về trà xanh mà Natural Coffee muốn chia sẽ đến cho các bạn!

Trà xanh là gì?

Bạn vẫn nghỉ trà xanh là một loại trà?

Trà xanh là một loại thức uống được người dân Việt Nam rất ưa thích, trà xanh ở đây hiểu đơn giản là một loại trà được xay nhuyễn thành bột mịn, khi pha vào nước chúng sẽ hòa tan thay vì phải ủ trà và bỏ bả như thông thường. Do đó, nhiều người cho rằng sử dụng trà xanh rất tốt cho sức khỏe và da dẻ nhưng quen tìm hiểu kỉ chúng.

Tác dụng của việc uống trà xanh?

Uống trà xanh mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe, nó không chỉ giúp giải khát mà còn giúp tinh thần của con người minh mẫn và tỉnh táo hơn, ngoài ra nó còn phòng ngừa ngăn chặn rất nhiều bệnh tật. Hãy khám phá đó là những tác dụng gì với Natural Coffee nhé!

Công dụng trà xanh
Tác dụng trà xanh

Cải thiện tiêu hóa

Trà xanh có chưa Polyphenols và flavonoid giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng rất phù hợp cho những người bị viêm đại tràng và đường ruột, nhờ tác dụng loại bỏ, ngăn chặn và triệt tiêu các vấn đề về đường tiêu hóa. Do đó, bạn nên uống 1 ly trà xanh nóng vào buổi sáng để làm sạch ruột nhé!

Ngăn ngừa ung thư

Epigallocatechin-3-gallate (EGCG) – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong trà xanh giúp bảo vệ tế bào khỏi những tổn thương hoặc thay đổi ác tính, loại bỏ các gốc tự do khỏi máu, giảm thiểu nguy cơ gây ra ung thư, các vấn đề về tim mạch, tiểu đường, loãng xương, thoái hóa thần kinh.

Hỗ Trợ giảm cân

có trong trà xanh giúp tăng cường tốc độ chuyển hóa chất béo thành calo và mức độ oxy hóa chất béo giảm mỡ thừa. Chuyên gia dinh dưỡng thông qua nghiên cứu cho rằng trà xanh giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình giảm cân. Nó làm tăng tốc độ trao đổi chất diễn ra trong cơ thể.

Giúp làm đẹp da

Trà xanh có thể giúp làm mờ các nếp nhăn lão hóa trên gương mặt của bạn, Polyphenols có trong trà xanh là một chất chống lại các tế bào gốc, làm giảm quá trình lão hóa da của bạn.

Sử dụng trà xanh đúng cách bạn nên biết.

Thói quen uống trà xanh mỗi ngày là rất tốt cho sức khỏe, nhưng uống như thế nào cho tốt, uống đủ liều lượng để tốt sức khỏe.

Thời gian thích hợp để các bạn uống trà xanh sáng sớm sau buổi ăn sáng 30 phút, đó là thời gian lí tưởng để các bạn uống không gây quá no.

Uống trà vào đầu giờ chiều, uống lúc này sẽ giúp các bạn thư giản, tinh thần tỉnh táo là nó củng phối hợp làm giảm quá trình hấp thu chất béo và đào thải ra nước tiểu một cách hiệu quả nhất

Cám ơn các bạn đã cùng Natural Coffee, hy vọng đây sẽ là những điều bổ ích giúp các bạn có một sức khỏe tốt nhất!!

Mua hàng tại: Đây!

Tham khảo ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *